Tuesday 4 July 2017

โฟ โปรดของฉัน กลับ ตัวชี้วัด


โฟโปรดของฉันกลับตัวชี้วัด มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับคุณที่จะรู้ว่าเมื่อราคาเป็นไปที่จะย้อนกลับหรือหวนกลับในขณะที่มันจะสามารถที่จะแจ้งเตือนคุณที่จะออกจากตำแหน่งปัจจุบันของคุณก่อนที่ตลาดจะนำมันกลับมาหรือยังสามารถแจ้งเตือนให้คุณเข้าสู่การค้าการค้าการกลับมา . ดังนั้นในบทความนี้วันนี้ผมจะร่วมกับคุณหลายตัวชี้วัดที่จะใช้ในการระบุการกลับไปได้หรืออย่างน้อย retracement ตามปกติชี้วัดเหล่านี้จะไม่สามารถที่จะระบุการกลับรายการ 100% ของเวลาในขณะที่การซื้อขายเป็นเกมของความน่าจะเป็น แต่พวกเขาจะต้องสวย 1) MACD ดัชนีหนึ่งในวิธีที่ผมใช้ตัวบ่งชี้ที่จะระบุ MACD พลิกกลับเป็นกราฟของ เมื่อคุณอยู่ในการเคลื่อนไหวขึ้นและคุณจะเห็นสั้น MACD histogram ก็เป็นสัญญาณว่าผู้ซื้อมีการสูญเสียความแข็งแรงและกลับไปได้คือมา ถ้าคุณอยู่ในการเคลื่อนไหวลดลงและคุณจะเห็นกราฟสั้นลงต่ำกว่าเส้นน้ำก็คือการลงว่าผู้ขายมีการสูญเสียความแข็งแรงขณะที่ผู้ซื้อจะดึงดูดความแข็งแรง MACD ดัชนี 2) ตัวบ่งชี้ CCI - สำหรับ CCI ผมมักจะใช้ 200 เครื่องหมายเป็นสัญลักษณ์ของการพลิกกลับ เมื่อราคาข้ามเหนือระดับ 200 ผมจะรอคอยที่จะย้ายกลับลงไปที่ระดับ 100 ก่อนที่จะเข้าสู่การค้าการพลิกกลับ ถ้าจะไปด้านล่าง -200 เครื่องหมายผมจะรอให้ย้ายขึ้นไป -100 เครื่องหมายก่อนที่ผมจะเข้าสู่การค้า ตัวบ่งชี้ที่ CCI นอกจากข้างต้น 2 ตัวชี้วัดที่ฉันยังทำให้การใช้งานบางรูปแบบแท่งที่จะช่วยฉันในการระบุการกลับรายการที่เป็นไปได้ 1) ปั่นปั่นด้านบนด้านบนถูกสร้างขึ้นจากร่างกายสั้น ๆ ที่มีไส้ตะเกียงยาวที่ด้านบนและด้านล่าง ซึ่งมักจะเป็นสัญญาณของความไม่แน่ใจในหมู่ผู้ซื้อและผู้ขาย ถ้ามันเกิดขึ้นในตอนท้ายของแนวโน้มที่แข็งแกร่งก็มักจะเป็นสัญญาณของการกลับรายการที่เป็นไปได้ 2) ติดตามรถไฟฉันได้เขียนโพสต์บนรถไฟนี้ติดตามรูปแบบเชิงเทียนและคุณสามารถอ่านได้ที่นี่ เส้นทางรถไฟเป็นสัญญาณของผู้ค้าที่ได้รับในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องและเทียน 2 ตรงข้ามยาวจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วเป็นผู้ค้าออกจากตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องของพวกเขาและใส่ฝั่งตรงข้าม หากคุณมีข้อเสนอแนะสำหรับตัวชี้วัดการกลับรายการใด ๆ ที่ไม่ลังเลที่จะแสดงความคิดเห็นด้านล่างเป็นข้อมูลของคุณจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับทุกคนที่นี่

No comments:

Post a Comment