Sunday 23 July 2017

มากที่สุด เทคนิค การฝึกอบรม ที่มีประสิทธิภาพ


ด้วย TrainingToday พนักงานของคุณสามารถเริ่มต้นการฝึกอบรมที่จำเป็น ทางเลือกที่ ถึงแม้จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีจำนวนมากในอุตสาหกรรมการฝึกอบรมในรูปแบบดั้งเดิมยังคงทำงานได้และมีประสิทธิภาพ ห้องเรียนหรือการฝึกอบรมการสอนที่นำ การฝึกอบรมการสอนที่นำยังคงเป็นหนึ่งในเทคนิคการฝึกอบรมที่นิยมมากที่สุดสำหรับผู้ฝึกอบรม มีหลายประเภทรวมทั้งมีดังนี้: กระดานดำหรือไวท์บอร์ด นี้อาจจะเป็นมากที่สุด & ldquo; สมัยเก่า & rdquo; วิธี แต่ก็ยังสามารถที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเชิญรับการฝึกอบรมในการเขียนบนกระดานหรือถามความคิดเห็นที่คุณเขียนบนกระดาน เครื่องฉายแผ่นใส วิธีนี้จะเพิ่มขึ้นจะถูกแทนที่ด้วยงานนำเสนอ PowerPoint ที่มีน้อยกว่าความต้องการของตนเอง แต่ค่าใช้จ่ายที่จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเขียนเกี่ยวกับพวกเขาและปรับแต่งได้อย่างง่ายดายนำเสนอในจุดที่ ส่วนวิดีโอ การบรรยายสามารถเลิกกับส่วนวิดีโอที่อธิบายในส่วนของหัวข้อการฝึกอบรมหรือกรณีศึกษาในปัจจุบันสำหรับการอภิปราย PowerPoint & reg; นำเสนอ ซอฟต์แวร์ที่นำเสนอจะใช้ในการสร้างกลุ่มที่กำหนดเองการฝึกอบรมที่นำโดยอาจารย์ผู้สอน การฝึกอบรมมีไว้ในซีดีรอมและแสดงบนหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับจำนวนของการฝึกอบรมใด ๆ พนักงานยังสามารถใช้โปรแกรมเป็นรายบุคคลซึ่งจะช่วยให้ง่ายต่อการแต่งหน้าการประชุมสำหรับพนักงานที่พลาดเซสชั่นกลุ่ม วิธีนี้เป็นวิธีหนึ่งในวิธีการบรรยายนิยมมากที่สุดและสามารถใช้ร่วมกับเอกสารประกอบคำบรรยายและวิธีการโต้ตอบอื่น ๆ [โปรดดูที่หน้า 37 สำหรับ PowerPoint นำเสนอเคล็ดลับ.] การเล่าเรื่อง เรื่องที่สามารถนำมาใช้เป็นตัวอย่างของวิธีการที่ถูกต้องและไม่ถูกต้องในการดำเนินการกับผลทักษะของแต่ละวิธีที่อธิบายไว้ วิธีนี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดกับการซักถามคำถามเช่น: วิธีนี้จะเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรม? วิธีการไม่เลือกตัวละครหลักทำให้คุณรู้สึกอย่างไร? สมมติฐานอะไรคุณไม่ได้ทำตลอดทั้งเรื่อง? พวกเขาได้รับการแก้ไข? สิ่งที่คุณจะได้ทำแตกต่างกัน? เทคนิคนี้จะทำให้การสื่อสารได้ง่ายขึ้นเพราะมันเป็น nonthreatening ไม่มีใครตอบที่ถูกต้อง มันเป็นต้นทุนที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าผู้ฝึกสอนมีเรื่องราวของตัวเองที่จะบอก เรื่องที่ยังสามารถทำให้การประชุมส่วนบุคคลมากขึ้นถ้าพวกเขาเกี่ยวข้องกับคนรู้ว่าการฝึกอบรม นอกจากนี้คุณยังสามารถหาเรื่องราวการฝึกอบรมออนไลน์หลาย ข้อดี ฝึกอบรมในห้องเรียนสอนที่นำเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำเสนอร่างใหญ่ของวัสดุกลุ่มขนาดใหญ่หรือเล็กของพนักงาน มันเป็นเรื่องส่วนบุคคลประเภทใบหน้าเพื่อใบหน้าของการฝึกอบรมเมื่อเทียบกับการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้และวิธีการอื่น ๆ เราจะหารือในภายหลัง ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคนได้รับข้อมูลเดียวกันในเวลาเดียวกัน เสื้อเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อไม่ outsourced ให้วิทยากร เล่าเรื่องความสนใจคว้าประชาชน ข้อเสีย บางครั้งมันไม่ได้เป็นแบบโต้ตอบ มากเกินไปของความสำเร็จของการฝึกอบรมขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของอาจารย์ การจัดตารางการประชุมห้องเรียนจำนวนมากของการฝึกอบรมอาจเป็นเรื่องยากเป็นอันขาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการฝึกอบรมอยู่ในหลายสถานที่ คุณสามารถใช้การบรรยายอย่างมีประสิทธิภาพโดยการทำให้แน่ใจว่าผู้ชมของคุณมีส่วนร่วมตลอดเซสชั่น ที่นี่หลายวิธีเพื่อให้บรรลุนี้คือ: การฝึกอบรมผู้ฝึกสอนในศิลปะและวิทยาศาสตร์ของพูดในที่สาธารณะ ให้การฝึกอบรมของคุณวัสดุที่พวกเขาต้องการ ด้วยวิธีการใช้แบบโต้ตอบ วิธีการโต้ตอบ มีหลายวิธีที่คุณสามารถเลิกการฝึกอบรมและให้การฝึกอบรมให้ความใส่ใจและมีส่วนร่วมรวมถึง: แบบทดสอบ เป็นเวลานานการฝึกอบรมมีความซับซ้อนหยุดเป็นระยะ ๆ ในการจัดการแบบทดสอบสั้น ๆ เกี่ยวกับข้อมูลที่นำเสนอไปยังจุดที่ นอกจากนี้คุณยังสามารถเริ่มต้นการประชุมกับ prequiz และให้ผู้เข้าร่วมประชุมทราบว่ายังจะมีแบบทดสอบติดตาม รับการฝึกอบรมจะอยู่ร่วมในการที่จะปรับปรุงคะแนน prequiz ของพวกเขาในการตอบคำถามสุดท้าย นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมการกระตุ้นโดยการเสนอรางวัลให้กับเรอร์สที่สูงที่สุดหรือคะแนนที่ดีขึ้นมากที่สุด การอภิปรายกลุ่มเล็ก ๆ แบ่งผู้เข้าร่วมออกเป็นกลุ่มเล็ก ๆ และให้พวกเขากรณีศึกษาหรือสถานการณ์เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำงานหรือแก้ปัญหา นี้เป็นวิธีที่ดีสำหรับพนักงานที่มีประสบการณ์มีความรู้ที่จะผ่านในประสบการณ์ของพวกเขาให้กับพนักงานใหม่ กรณีศึกษา. ผู้ใหญ่มีแนวโน้มที่จะนำวิธีการปัญหาที่มุ่งเน้นการคิดเพื่อการฝึกอบรมในสถานที่ทำงาน กรณีศึกษาเป็นวิธีที่ดีที่จะลงทุนในประเภทของการเรียนรู้ของผู้ใหญ่นี้ โดยการวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับงานจริงพนักงานสามารถเรียนรู้วิธีที่จะจัดการกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน พวกเขายังสามารถดูวิธีการองค์ประกอบต่างๆของงานทำงานร่วมกันเพื่อสร้างปัญหาเช่นเดียวกับการแก้ปัญหา สรุปการใช้งาน สร้างกลุ่มเล็ก ๆ และมีพวกเขาเลือกผู้นำ ขอให้พวกเขาบรรยายสรุปจุดสำคัญและมีผู้นำแต่ละทีมนำเสนอสรุปในชั้นเรียน อ่านออกเสียงสรุปที่เขียนไว้ก่อนและเปรียบเทียบกับผู้เข้าร่วมการแสดงผล Q ประชุม การประชุมอย่างไม่เป็นทางการคำถามและคำตอบมีประสิทธิภาพมากที่สุดกับกลุ่มเล็ก ๆ และสำหรับการปรับปรุงทักษะมากกว่าการเรียนการสอนทักษะใหม่ ยกตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในขั้นตอนการแผนกอาจจะมีการจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยคำอธิบายสั้น ๆ โดยผู้บังคับบัญชาตามระยะเวลาที่คำถามและคำตอบและระยะเวลาการอภิปราย บัตรคำถาม ในระหว่างการบรรยายขอให้ผู้เข้าร่วมในการเขียนคำถามเกี่ยวกับเรื่อง รวบรวมพวกเขาและดำเนินการตอบคำถาม / ครั้งการทบทวน เล่นตามบทบาท โดยสมมติบทบาทและทำหน้าที่ออกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นในการทำงานของพนักงานได้เรียนรู้วิธีที่จะจัดการกับสถานการณ์ต่างๆก่อนที่พวกเขาเผชิญกับพวกเขาในงาน เล่นตามบทบาทเป็นเทคนิคการฝึกอบรมที่ดีเยี่ยมสำหรับมนุษยสัมพันธ์เป็นจำนวนมากเช่นการบริการลูกค้าการสัมภาษณ์และการกำกับดูแล การควบคุมผู้เข้าร่วม สร้างเมนูเรื่องของสิ่งที่จะได้รับการคุ้มครอง ขอให้เข้าร่วมในการตรวจสอบได้และเลือกรายการที่พวกเขาต้องการที่จะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรียกร้องให้มีส่วนร่วมในการระบุทางเลือกของเขาหรือเธอ หัวข้อที่ครอบคลุมและย้ายไปยังผู้เข้าร่วมต่อไป การสาธิต เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้นำเครื่องมือหรืออุปกรณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของหัวข้อการฝึกอบรมและแสดงให้เห็นถึงขั้นตอนการสอนหรือกระบวนการที่จะถูกนำมาใช้ กิจกรรมอื่น ๆ. สร้างแผนปฏิบัติการส่วนบุคคล ยกข้อโต้แย้งกับปัญหาในการบรรยาย ถอดความจุดที่สำคัญหรือซับซ้อนในการบรรยาย ข้อดี การประชุมแบบโต้ตอบการฝึกอบรมให้มีส่วนร่วมในการฝึกอบรมซึ่งทำให้พวกเขาเปิดกว้างขึ้นเพื่อข้อมูลใหม่ พวกเขาให้การฝึกอบรมความสนุกสนานมากขึ้นและสนุกสนาน พวกเขาให้วิธีการสำหรับพนักงานที่มีประสบการณ์ในการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้กับพนักงานใหม่ พวกเขาสามารถให้ข้อเสนอแนะในเซสชั่นการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการที่ดีรับการฝึกอบรมมีการเรียนรู้ ข้อเสีย การประชุมแบบโต้ตอบสามารถใช้เวลานานเพราะกิจกรรมเช่นการทดสอบหรือทำลายเป็นกลุ่มเล็ก ๆ จะใช้เวลานาน วิธีการบางอย่างเช่นการควบคุมผู้เข้าร่วมสามารถมีโครงสร้างน้อยลงและการฝึกอบรมจะต้องให้แน่ใจว่าข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง ไม่มีเวลาที่จะเตรียมความพร้อมให้การฝึกอบรมหรือ? ด้วย TrainingToday พนักงานของคุณสามารถเริ่มต้นการฝึกอบรมที่จำเป็น Hands-On ฝึกอบรม ประสบการณ์หรือมือในการฝึกอบรมมีเทคนิคที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการสอนหลายคนรวมทั้ง: การฝึกอบรมข้าม วิธีการนี​​้จะช่วยให้พนักงานที่จะได้สัมผัสงานอื่น ๆ ซึ่งไม่เพียง แต่ช่วยเพิ่มทักษะการทำงานของพนักงาน แต่ยังช่วยให้ บริษัท ได้รับประโยชน์จากการมีพนักงานที่สามารถดำเนินการมากกว่าหนึ่งงาน การฝึกอบรมข้ามยังช่วยให้พนักงานชื่นชมดีในสิ่งที่เพื่อนร่วมงานทำและวิธีการของตัวเองงานเหมาะกับงานของผู้อื่นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของ บริษัท การสาธิต การสาธิตมีความสนใจ grabbers พวกเขาเป็นวิธีที่ดีที่จะสอนให้พนักงานใช้อุปกรณ์ใหม่หรือการสอนขั้นตอนในกระบวนการใหม่ พวกเขายังมีประสิทธิภาพในการเรียนการสอนทักษะความปลอดภัย บวกกับโอกาสสำหรับคำถามและคำตอบนี้เป็นที่มีประสิทธิภาพและการมีส่วนร่วมในรูปแบบของการฝึกอบรม การฝึก เป้าหมายของการสอนงานคือการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน การฝึกมุ่งเน้นไปที่ความต้องการส่วนบุคคลของพนักงานและโดยทั่วไปอย่างเป็นทางการน้อยกว่าชนิดอื่น ๆ ของการฝึกอบรม โดยปกติจะมีไม่มีชุดการฝึกอบรม ผู้จัดการ, หัวหน้างานหรือพนักงานที่มีประสบการณ์ทำหน้าที่เป็นโค้ช เขาหรือเธอได้รับร่วมกับพนักงานที่ถูกโค้ชเมื่อเวลาจะช่วยให้และทำงานร่วมกับพนักงานนี้ไปที่: ตอบคำถาม แนะนำกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แก้ไขข้อผิดพลาด คู่มือการไปสู่​​เป้าหมาย ให้สนับสนุนและให้กำลังใจ ให้ข้อเสนอแนะที่มีความรู้ ฝึกงาน ฝึกงานให้นายจ้างมีโอกาสที่จะสร้างรูปร่างของคนงานที่ไม่มีประสบการณ์เพื่อให้เหมาะสมกับงานที่มีอยู่และในอนาคต โปรแกรมเหล่านี้ให้คนงานหนุ่มสาวมีโอกาสเรียนรู้การค้าหรือวิชาชีพและได้รับรายได้เจียมเนื้อเจียมตัว ฝึกงานรวมภายใต้การดูแลการฝึกอบรมเกี่ยวกับงานที่มีการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการในโปรแกรมที่มีโครงสร้างที่สามารถสุดท้ายสำหรับปีหรือมากกว่า การฝึกซ้อม เจาะเป็นวิธีที่ดีสำหรับพนักงานในการฝึกทักษะ การฝึกซ้อมการอพยพที่มีประสิทธิภาพเมื่อการฝึกอบรมการเตรียมความพร้อมในกรณีฉุกเฉินเช่น ข้อดี Hands-on วิธีการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพสำหรับการฝึกอบรมในขั้นตอนการใหม่และอุปกรณ์ใหม่ พวกเขามีผลบังคับใช้ทันทีเพื่อรับการฝึกอบรมงาน พวกเขาช่วยให้การฝึกอบรมได้ทันทีตรวจสอบว่าการฝึกอบรมได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ หรือขั้นตอน ข้อเสีย พวกเขาจะไม่ดีสำหรับกลุ่มขนาดใหญ่ถ้าคุณไม่ได้มีอุปกรณ์พอหรือเครื่องจักรสำหรับทุกคนที่จะใช้ การฝึกส่วนบุคคลสามารถก่อกวนการผลิตโค้ช ฝึกงานจะมีราคาแพงสำหรับ บริษัท ที่จ่ายสำหรับพนักงานที่จะได้รับการฝึกในงานและยังไม่เป็นผลผลิตเป็นพนักงานประจำ การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ตาม (CBT) การฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นกลายเป็นเทคโนโลยีที่จะกลายเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นและใช้งานง่าย แม้ว่ารูปแบบดั้งเดิมของการฝึกอบรมไม่น่าจะถูกแทนที่อย่างสมบูรณ์โดยโซลูชั่นเทคโนโลยีที่พวกเขาส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นโดยพวกเขา ปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์มักจะยังคงเป็นองค์ประกอบสำคัญของการฝึกอบรมในสถานที่ทำงาน กระนั้นก็เป็นความคิดที่ดีที่จะมองอย่างใกล้ชิดในสิ่งที่เทคโนโลยีการฝึกอบรมได้นำเสนอและวิธีการที่พวกเขาอาจจะถูกนำมาใช้เพื่อเสริมโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีอยู่หรือใช้เมื่อมีการพัฒนาใหม่ รูปแบบการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้แตกต่างจากโปรแกรมที่ง่ายข้อความอย่างเดียวโปรแกรมมัลติมีเดียที่มีความซับซ้อนสูงกับความเป็นจริงเสมือน พิจารณาประเภทต่อไปนี้: ข้อความเท่านั้น ที่ง่ายที่สุดโปรแกรมการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้มีการฝึกอบรมด้​​วยตนเองในรูปแบบข้อความเท่านั้น โปรแกรมเหล่านี้มีความคล้ายคลึงกับการพิมพ์ที่ใช้โมดูลการฝึกอบรมเป็นรายบุคคลด้วยนอกจากนี้ในกรณีส่วนใหญ่ของคุณลักษณะแบบโต้ตอบ ในขณะที่เรียบง่ายในรูปแบบโปรแกรมเหล่านี้สามารถมีประสิทธิภาพสูงและนำเสนอข้อมูลที่มีความซับซ้อนและแนวความคิดในทางที่เข้าใจและสามารถเข้าถึงได้ง่าย ซีดีรอม. ความหลากหลายของออกจากชั้นวางโปรแกรมการฝึกอบรมที่ครอบคลุมหลากหลายหัวข้อสถานที่ทำงานที่มีอยู่บนแผ่น CD-ROM โปรแกรมยังสามารถสร้างโดยที่ปรึกษาการฝึกอบรมสำหรับความต้องการที่เฉพาะเจาะจงขององค์กรโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือหน่วยงานของแต่ละบุคคล มัลติมีเดีย วัสดุการฝึกอบรมเหล่านี้เป็นรูปแบบขั้นสูงของการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ พวกเขามีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าโปรแกรมเดิมข้อความเท่านั้น นอกจากนี้ข้อความที่พวกเขาให้การกระตุ้นกราฟิกเสียงภาพเคลื่อนไหวและ / หรือวิดีโอ มัลติมีเดียมีแนวโน้มที่จะมีมากขึ้นและมีความท้าทายเร้าใจและมีการกระตุ้นมากขึ้นในใจของผู้ใหญ่ แม้ว่าค่าใช้จ่ายจะสูงกว่าซอฟต์แวร์ข้อความเท่านั้นประโยชน์ในแง่ของการเรียนรู้ที่ดีของพนักงานอาจจะคุ้มค่า การฝึกอบรมมัลติมีเดียมักจะพบในรูปแบบดีวีดี ความจริงเสมือน ความเป็นจริงเสมือนเป็นสามมิติและการโต้ตอบและแช่ฝึกงานในประสบการณ์การเรียนรู้ ส่วนใหญ่ความเป็นจริงเสมือนโปรแกรมการฝึกอบรมในรูปแบบของการจำลองซึ่งเป็นรูปแบบที่มีประสิทธิภาพสูงของการฝึกอบรม มันเป็นประสบการณ์ตรงโดยไม่มีความเสี่ยงของการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นจริง จำลองการบินตัวอย่างเช่นมีการใช้ประสบความสำเร็จในปีที่ผ่านมาในการฝึกอบรมนักบินสายการบินและทางทหารในทักษะการบินที่สำคัญเช่นเดียวกับการเตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ฉุกเฉินในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและการให้อภัย ข้อดี โปรแกรมการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้จะใช้งานง่าย พวกเขามักจะสามารถปรับแต่งหรือกำหนดเองที่ออกแบบ พวกเขาเป็นสิ่งที่ดีในการช่วยพัฒนาพนักงานและฝึกทักษะใหม่ พวกเขาจะมีประโยชน์สำหรับการฝึกอบรมทบทวน พวกเขาจะใช้บังคับกับการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยตรง พวกเขาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพเพราะอุปกรณ์เดียวกันและโปรแกรมที่สามารถนำมาใช้โดยจำนวนมากของพนักงาน พวกเขาจะมีความยืดหยุ่นเพราะการฝึกอบรมสามารถเรียนรู้ที่ก้าวของตนเองและในเวลาครับสะดวกสำหรับพวกเขา โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ เรื่องที่เปลี่ยนงานพนักงานไม่มีการฝึกอบรมอยู่เสมอ บางโปรแกรมมีการโต้ตอบที่ต้องรับการฝึกอบรมที่จะตอบคำถามให้ทางเลือกและพบกับผลกระทบของทางเลือกเหล่านั้น ซึ่งส่งผลให้การทำงานร่วมกันโดยทั่วไปในความเข้าใจมากขึ้นและการเก็บรักษา พวกเขาเป็นเหมือนกันซึ่งจะทำให้มันเป็นไปได้ที่จะสร้างมาตรฐานการฝึกอบรม พวกเขาจะสามารถวัดได้ เมื่อคอมพิวเตอร์ที่ใช้สำหรับการฝึกอบรมก็เป็นไปได้ที่จะติดตามสิ่งที่พนักงานแต่ละคนได้เรียนรู้ที่เหมาะสมบนคอมพิวเตอร์ โปรแกรมส่วนใหญ่จะมีการทดสอบการโพสต์เพื่อตรวจสอบว่าพนักงานมีความเข้าใจการฝึกอบรม ให้คะแนนการทดสอบสถิติการฝึกอบรมสำหรับการประเมินผลการฝึกอบรม ข้อเสีย โปรแกรมเหล่านี้จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมจะต้องมีความรู้คอมพิวเตอร์ พวกเขาจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมให้มีการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ มีปฏิสัมพันธ์น้อยหรือไม่มีเลยกับครูฝึกคือ; ถ้ารับการฝึกอบรมมีคำถามเธอเอาใจใส่อย่างใดอย่างหนึ่งที่จะถามไม่ได้ โปรแกรมเหล่านี้ไม่ได้มีประสิทธิภาพในการเรียนการสอนและ ldquo; ทักษะนุ่ม & rdquo; เช่นการบริการลูกค้า, การขาย, การฝึกอบรมความไวหรือ พวกเขาจะไม่เลือกที่ดีที่สุดสำหรับการฝึกอบรมใหม่หรือเพียงครั้งเดียว การฝึกอบรมต้องมีปฏิสัมพันธ์สดเพื่อให้แน่ใจว่าทักษะใหม่หรือแนวคิดที่มีการสื่อสาร รับการฝึกอบรมจะต้องสามารถที่จะถามคำถามและได้รับความคิดเห็น บางโปรแกรมออกแบบมาไม่ดีเป็น & ldquo; น่าเบื่อ & rdquo; และผลในการฝึกอบรมที่มีอัตราการเก็บที่ดีของวัสดุเช่นเดียวกับอัตราการจบต่ำ ออนไลน์หรือ E-Learning นอกเหนือจากการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้หลาย บริษัท ที่มีพนักงานในความหลากหลายของสถ​​านที่ทั่วประเทศจะอาศัยเทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อให้การฝึกอบรม ตามที่ ASTD & ldquo นั้นรัฐอุตสาหกรรม & rdquo; รายงาน บริษัท จะใช้ระดับการบันทึกของ e-learning และ ASTD คาดการณ์ว่าตัวเลขจะยังคงเพิ่มขึ้น วิธีการนี​​้จะกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นกับการเข้าถึงเว็บจะสามารถใช้งานกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ตัวอย่าง ได้แก่ : การฝึกอบรมบนเว็บ วิธีการนี​​้จะทำให้โมดูลการฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้บนเว็บซึ่ง บริษัท ก็จะสามารถจัดให้มีพนักงานของพวกเขาทั้งในอินทราเน็ตของ บริษัท หรือในส่วนของเว็บไซต์ที่ผู้ค้าที่มีการตั้งค่าสำหรับ บริษัท ของคุณ มีหลายหลักสูตรที่มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตในพื้นที่หัวข้อที่แตกต่างกันจำนวนมาก หลักสูตรเหล่านี้ให้มือบนวิธีการโต้ตอบสำหรับพนักงานที่จะทำงานผ่านการนำเสนอการฝึกอบรมที่มีความคล้ายคลึงกับซีดีรอมหรือ PowerPoint บนของตัวเอง การฝึกอบรมมีมาตรฐานเพราะการฝึกอบรมทั้งหมดจะใช้โปรแกรมเดียวกัน วัสดุนอกจากนี้ยังง่ายต่อการปรับปรุงเพื่อให้การฝึกอบรมของคุณอยู่เสมอในขั้นตอนกับอุตสาหกรรมของคุณ เว็บที่ใช้โปรแกรมการฝึกอบรมนอกจากนี้ยังมีการเชื่อมโยงมักจะมีซอฟแวร์ (ระบบการจัดการการเรียนรู้หรือ LMS) ที่ทำให้การฝึกอบรมมีความคืบหน้าติดตามซึ่งจะทำให้การเก็บบันทึกเรื่องง่ายมากสำหรับผู้ดูแลระบบการฝึกอบรม หรือการประชุมทางไกล tele - วิธีการเหล่านี้ช่วยให้ผู้ฝึกสอนที่จะอยู่ในสถานที่หนึ่งและรับการฝึกอบรมจะได้รับการกระจายอยู่ในหลายสถานที่ เข้าร่วมเป็นเครือข่ายเข้ามาในสถานที่กลางและมักจะสามารถถามคำถามของผู้ฝึกสอนผ่านทางโทรศัพท์หรือโดยคุณลักษณะ webchat การบรรยายและการสาธิตได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้วิธีการนี​​้ Audioconferencing วิธีการนี​​้จะคล้ายกับการประชุมทางไกล แต่เกี่ยวข้องกับเสียงเท่านั้น ผู้เข้าร่วมการโทรในเวลาที่กำหนดและการประชุมได้ยินลำโพงนำเสนอการฝึกอบรมของพวกเขา การประชุมคำถามและคำตอบที่จะมีขึ้นบ่อยครั้งในตอนท้ายของการประชุมที่ผู้เข้าร่วมสามารถส่งอีเมลคำถามหรือโทรในและพูดคุยกับพรีเซนเตอร์ที่ การประชุมเว็บหรือการสัมมนาทางเว็บ วิธีการนี​​้จะมีองค์ประกอบภาพและเสียง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมโทรออกในการฝึกอบรมจะได้รับเสียงสดและวัสดุตามภาพที่ปรากฏบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของพวกเขา การนำเสนอผลงานเหล่านี้มีความคล้ายคลึงกับซีดีรอมหรือนำเสนอ PowerPoint และบางครั้งก็มีการติดต่อสื่อสารออนไลน์น้อยที่สุด การประชุม QA อาจจะจัดขึ้นในตอนท้ายของการประชุม วิทยาลัยและมหาวิทยาลัยออนไลน์ วิธีการนี​​้เป็นที่รู้จักกันเรียนทางไกลและโรงเรียนจำนวนมากตอนนี้มีใบรับรองหรือองศาผ่านโปรแกรมออนไลน์ที่จำเป็นต้องมีถิ่นที่อยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นในมหาวิทยาลัย การจัดเตรียมเอกสารการทำงานร่วมกัน วิธีนี้ต้องใช้ผู้เข้าร่วมที่จะเชื่อมโยงในเครือข่ายเดียวกัน มันสามารถใช้กับโค้ชและการฝึกอบรมการสอนการเขียนรายงานและเอกสารทางเทคนิค อีเมล คุณสามารถใช้อีเมลเพื่อส่งเสริมหรือเพิ่มการฝึกอบรม ส่งการแจ้งเตือนที่จะเกิดขึ้นสำหรับการฝึกอบรม ขอติดตามคำถามสำหรับผู้ฝึกอบรมและ / หรือผู้จัดการ ดำเนินการประเมินผลการฝึกอบรมผ่านรูปแบบอีเมล ข้อดี โปรแกรมออนไลน์หรือ e-learning ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการฝึกอบรมในหลายตำแหน่ง พวกเขาประหยัดเงินของ บริษัท ที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง พวกเขาอาจจะเป็นวิธีที่ราคาไม่แพงที่จะได้รับการฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาจากภายนอก บริษัท พวกเขาจะมีประโยชน์สำหรับการฝึกอบรมทบทวน พวกเขาจะดีสำหรับการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยตรง พวกเขาสามารถจะง่ายต่อการปรับปรุงนโยบาย บริษัท ใหม่หรือขั้นตอนกฎระเบียบของรัฐบาลกลางและปัญหาการปฏิบัติตาม พวกเขามีการฝึกอบรมอาร์เรย์ที่เพิ่มขึ้นของตัวเลือกสำหรับการจับคู่โปรแกรมการฝึกอบรมความรู้ของพนักงานและระดับทักษะ ข้อเสีย โปรแกรมเหล่านี้จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมจะต้องมีความรู้คอมพิวเตอร์ พวกเขามักจะทั่วไปและปรับแต่งได้ตามความต้องการของ บริษัท ของคุณ พนักงานบางคนอาจจะไม่ชอบธรรมชาติที่ไม่มีตัวตนของการฝึกอบรมนี้ พนักงานอาจถูกข่มขู่เกินไปโดยเทคโนโลยีหรือความห่างไกลของผู้ฝึกสอนที่จะถามคำถาม ขาดเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเวลาออนไลน์ไม่เพียงพออาจ จำกัด หรือห้ามการเข้าถึงการฝึกอบรม อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่ไม่เพียงพอหรือล้าสมัย (เช่นการ์ดเสียงเร่งกราฟิกและระบบเครือข่ายท้องถิ่น) จะทำให้โปรแกรมทำงานผิดพลาด เซิร์ฟเวอร์อินเทอร์เน็ตของ บริษัท ของคุณอาจไม่ได้มีแบนด์วิดธ์พอที่จะได้รับวัสดุ การเรียนการสอนตัวเองมีโอกาสที่ จำกัด จะได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญบริบทที่เฉพาะเจาะจงหรือการตอบสนองคำถาม วิธีการใช้วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสาน การเรียนรู้แบบผสมผสานเป็นแนวคิด commonsense ที่ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ที่ดี วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสานเป็นเพียงการยอมรับว่าหนึ่งขนาดไม่พอดีทั้งหมดเมื่อมันมาถึงการฝึกอบรม สรุปการเรียนรู้วิธีการผสมโดยใช้วิธีการฝึกอบรมมากกว่าหนึ่งในการฝึกอบรมในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง นี่คือเหตุผลที่ดีหลายประการที่จะใช้วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสานคือ: มหาวิทยาลัยของรัฐเทนเนสซีการศึกษาพบว่าโปรแกรมการเรียนรู้แบบผสมผสานลดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายของการฝึกอบรมโดยกว่าร้อยละ 50 การศึกษาเดียวกันแสดงให้เห็นผลที่ดีขึ้นร้อยละ 10 ในผลการเรียนรู้การฝึกอบรมเมื่อเทียบกับแบบดั้งเดิม ผู้เชี่ยวชาญเชื่อว่าการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์ใหญ่ของการเรียนรู้แบบผสมผสานก็คือว่ามันอย่างใกล้ชิดการลอกเลียนแบบวิธีการที่คนเรียนรู้จริงในงานที่ผ่านประสบการณ์และการมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน วิธีการนี​​้จะทำงานได้ดีเพราะความหลากหลายของวิธีการที่ช่วยให้การฝึกอบรมและการฝึกอบรมมีส่วนร่วมในการฝึกอบรม การเรียนรู้แบบผสมผสานก็ทำให้ความรู้สึกมาก พิจารณาปัจจัยหลายอย่างที่มีผลต่อการฝึกอบรม: หัวข้อ ผู้ชมแต่งหน้า ประเภทของผู้เรียน การพิจารณางบประมาณ ข้อ จำกัด ของพื้นที่ ปัญหาการปฏิบัติตาม ใดหรือทั้งหมดของการพิจารณาเหล่านี้มีผลต่อการเลือกของคุณสำหรับการฝึกอบรมและอาจจำเป็นต้องให้คุณใช้วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสาน โอกาสที่คุณจะได้ใช้วิธีการนี​​้อาจจะไม่ได้ตระหนักถึงมัน คุณเคย: ใช้การฝึกอบรม PowerPoint และ บริษัท เขียนแบบทดสอบการอภิปรายกลุ่มขนาดเล็กและบทบาทตามจุดต่าง ๆ ในการฝึกอบรมหรือไม่ Broken เรื่องที่ซับซ้อนและเป็นส่วนที่ใช้วิธีการฝึกอบรมที่แตกต่างกันในการสอนแต่ละส่วนหรือขั้นตอน? ใช้ผู้ฝึกสอนอยู่กับการสาธิตมือในการฝึกอบรมครั้งแรกและซีดีรอมหรือหลักสูตรออนไลน์สำหรับการฝึกอบรมทบทวน? ถ้าคุณได้ทำการใดวิธีการข้างต้นคุณมีอยู่แล้วโดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบผสมผสาน นี่คือวิธีการวางแผนโปรแกรมการฝึกอบรมการเรียนรู้แบบผสมผสาน เมื่อคุณได้ระบุความต้องการการฝึกอบรมการตอบคำถามเหล่านี้เกี่ยวกับแต่ละสถานการณ์: สิ่งที่เป็นเงื่อนไขการฝึกอบรมหรือไม่ คุณมีห้องเรียน? วิธีการหลายคนจะถือ? วิธีเครื่องคอมพิวเตอร์จำนวนมากที่คุณมีการเข้าถึง? สิ่งที่มีทรัพยากร? สิ่งที่เป็นลักษณะของเนื้อหาการฝึกอบรมหรือไม่ มันเป็นอ่อนหรือยาก? เป็นกลุ่มเป้าหมายของคุณใคร? สิ่งที่เป็นประชากรของตนหรือไม่ กี่ภาษาที่คุณจำเป็นต้องรองรับ? อันไหน? พนักงานกี่คนต้องฝึกอบรมนี้หรือไม่? วิธีการอย่างรวดเร็วคุณจะต้องสำเร็จการฝึกอบรมนี้? คำตอบของคุณจะนำคุณไปยังวิธีการจัดส่งที่ดีที่สุด แต่ใช้เวลานานกระบวนการนี​​้อาจจะดูเหมือนเรียนรู้แบบผสมผสานมีการฝึกอบรมเซสชั่นที่ดีวางแผนที่กำหนดเองที่ออกแบบสำหรับพวกเขาเรื่องและสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ ในระยะยาวการเรียนรู้แบบผสมผสานจะช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายตั้งแต่ขั้นตอนการฝึกอบรมนี้เป็นการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้พนักงานพัฒนาในระดับที่เพียงพอของการเก็บข้อมูลความรู้ ไม่มีเวลาที่จะเตรียมความพร้อมให้การฝึกอบรมหรือ?

No comments:

Post a Comment