Tuesday 11 July 2017

เรา ย้ายเงิน ของคุณไปรอบ เอ้อ ที่ เร็วขึ้นง่ายขึ้น ดีกว่า


ทำไม ครั้งแรกในโลก ? อัตราแลกเปลี่ยน ที่ดีขึ้น เราใช้ อัตรากำไรขั้นต้น ที่มีขนาดเล็ก กว่าธนาคาร ดังนั้นเราจึง สามารถนำเสนอ อัตราแลกเปลี่ยนที่ ดีขึ้นเมื่อคุณ โอน เงินของคุณ การถ่ายโอน มากกว่า 10,000 $ ? เรามี ค่าไม่ ภายใต้ $ 10,000 มี ค่าใช้จ่าย $ 10 การบริการลูกค้า ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ลูกค้าของเราเป็น หมายเลขหนึ่งของเรา มีความสำคัญ และ เราปฏิบัติต่อ ลูกค้าทุก ราวกับว่าพวกเขา เพียงคนเดียว ของเรา มัน ทำงาน เพื่อให้ห่างไกล - 98 % ของลูกค้า ที่น่ารัก ของเรา * เรา จะใช้ อีกครั้งถ้า จำเป็นต้องเกิดขึ้น ! ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่าย สิ่งที่เกิดขึ้น ที่มีอัตราการ เหล่านั้นหรือไม่

No comments:

Post a Comment