Wednesday 16 August 2017

Telehealth ศูนย์วิทยบริการ


การพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรม 21 เมษายน 2011 เมื่อไหร่และบ่อยครั้งที่ความพยายามในการฝึกอบรมควรเริ่มต้น? การฝึกอบรมมักจะเกิดขึ้น: 1) ในระหว่างการพัฒนาโปรแกรมเริ่มต้นที่ 2) แต่ก่อนที่จะเริ่มเปิดฉากในโปรแกรม - การเริ่มต้นครั้งแรกของการให้บริการ telemedicine และ 3) อย่างต่อเนื่องสำหรับพนักงานใหม่ทำงานในโปรแกรม telemedicine และการฝึกอบรมทบทวนสำหรับพนักงานที่มีอยู่ ในระหว่างการพัฒนาโครงการ: คลินิกและหน่วยงานด้านสุขภาพมักจะมองหาโปรแกรมการฝึกอบรม telemedicine เมื่อพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นในการวางแผนและเริ่มต้นโปรแกรม telemedicine โปรแกรมการฝึกอบรมที่สนับสนุนการพัฒนาโปรแกรมใหม่มักจะครอบคลุมทางคลินิกในการดำเนินงานทางธุรกิจและการพิจารณาด้านเทคนิคในการพัฒนาโปรแกรม องค์กรที่เริ่มต้นการพัฒนาบริการ telemedicine มักจะสร้างทีมงานที่ทำงานข้ามที่อาจรวมถึงผู้จัดการโครงการ, ผู้จัดการโครงการและผู้แทนจากผู้ให้บริการทางคลินิกคลินิกพนักงานการดำเนินงานการบริหารและเจ้าหน้าที่ด้านเทคนิค ในช่วงต้นของขั้นตอนการวางแผนการให้บริการของโปรแกรมทั้งหมดของสมาชิกในทีมทั่วไปเริ่มต้นที่การให้ความรู้เกี่ยวกับตัวเองและ telemedicine บางส่วนหรือทั้งหมดอาจจะเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีโครงสร้าง แต่ก่อนที่จะโปรแกรมเตะออก: ใด ๆ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานรวมทั้งแพทย์หมายถึงผู้ให้บริการพิเศษประสานงานเว็บไซต์, พนักงานการสนับสนุนทางเทคนิคที่ยังไม่ได้รับการฝึกอบรมจะต้องได้รับการอบรม พนักงานบางคนอาจจะต้องฝึกอบรมทบทวนก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมหากมีช่องว่างที่สำคัญระหว่างเวลาเดิมของการฝึกอบรมและการเริ่มต้นการให้บริการ พนักงานได้รับมอบหมายให้ telemedicine จะต้องแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจในขั้นตอนการ telemedicine และนโยบายและแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการใช้งานอุปกรณ์ telemedicine ในระดับที่จำเป็นสำหรับตำแหน่งของพวกเขา การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง: หลังจากที่โปรแกรมที่มีการดำเนินงานที่มีความจำเป็นอย่างต่อเนื่องเพื่อฝึกอบรมพนักงานที่ทำงานในโปรแกรม telemedicine การฝึกอบรมนี้จะให้ข้อมูลและประสบการณ์ในทักษะเฉพาะเจาะจงในการดำเนินกิจกรรมอย่างมั่นใจงานที่เฉพาะเจาะจงที่ระดับความสามารถเพียงพอ นอกจากนี้ยังควรให้พนักงานทันนวัตกรรมในสนามและให้ความช่วยเหลือพนักงานในการปรับใช้เทคโนโลยีที่มีการปรับปรุง สำหรับการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องกลยุทธ์การฝึกอบรมควรได้รับการออกแบบเพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานใหม่ได้รับการฝึกฝนอย่างเหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมและพนักงานที่มีอยู่สามารถที่จะฟื้นฟูทักษะของพวกเขาและฐานความรู้ที่จำเป็น ขั้นตอนสิ่งที่มีความสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จสำหรับโปรแกรม telemedicine หรือไม่? ขั้นตอนต่อไปควรได้รับการพิจารณาในการพัฒนาและการใช้กลยุทธ์การฝึกอบรม: ตรวจสอบที่ต้องได้รับการอบรม ตรวจสอบสิ่งที่เนื้อหาการฝึกอบรมที่ควรจะเป็นและความลึกของการฝึกอบรมที่พนักงานแต่ละคนหรือหน่วยงานทางคลินิกต้อง กำหนดวิธีการที่จะให้การฝึกอบรม โปรแกรมส่วนใหญ่ใช้การรวมกันของรังสีการฝึกอบรมการฝึกอบรมพนักงานในการแสวงหาทักษะที่จำเป็นสำหรับการส่งมอบบริการ telemedicine เมื่อเลือกหมู่รังสีที่แตกต่างกันการฝึกอบรมกลยุทธ์การฝึกอบรมควรคำนึงถึงฐานความรู้ของพนักงานได้รับการอบรมการฝึกอบรมที่มีอยู่ในพื้นที่และงบประมาณในการฝึกอบรม มั่นใจว่าพนักงานแต่ละคนได้เรียนรู้ข้อมูลให้อยู่ในระดับที่จำเป็นในการดำเนินการร่วมงานกับงาน การประเมินผลการฝึกอบรมและการปรับโครงสร้างตามความจำเป็น ใครต้องการที่จะฝึกอบรม? ตั้งแต่ telemedicine จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินงานทางคลินิกของผู้ให้บริการทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรแกรม telemedicine จะต้องมีปริมาณของการฝึกอบรม มีบทบาทและความรับผิดชอบร่วมกันในการมากที่สุดโปรแกรม telemedicine และการฝึกอบรมควรจะให้สำหรับบทบาทของแต่ละ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขนาดของเว็บไซต์ telemedicine ที่คนคนหนึ่งอาจได้รับมอบหมายหลายบทบาทและจะต้องฝึกอบรมสำหรับบทบาทที่ได้รับมอบหมายทั้งหมด โมดูลการดำเนินงานให้ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทและความรับผิดชอบ พนักงานเติมบทบาทต่อไปนี้จะต้องมีการฝึกอบรม telemedicine: ประสานงาน Telemedicine และพนักงานที่มีความรับผิดชอบในการจัดการโดยรวมของฟังก์ชั่น telemedicine พนักงานคลินิกรวมทั้ง schedulers, พนักงานหน้าสำนักงานประสานงานคลินิกพิเศษ, พนักงานเวชระเบียน พิธีกรทางคลินิกซึ่งอาจรวมถึงผู้ช่วยแพทย์, พยาบาล, ผู้ปฏิบัติงาน midlevel และอื่น ๆ ที่จะได้รับการอบรมการใช้งานอุปกรณ์และนำเสนอผู้ป่วยกับแพทย์ระยะไกล แพทย์หมายถึงเว็บไซต์ที่ให้การอ้างอิงผู้ป่วยไปยังโปรแกรม telemedicine และในบางกรณีให้การสนับสนุนทางคลินิกเพื่อผู้เชี่ยวชาญจากวิดีโอ แพทย์ผู้ให้บริการเว็บไซต์ระยะไกลที่ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับแพทย์หมายและ / หรือให้บริการ telemedicine โดยตรงทางคลินิกกับผู้ป่วย พนักงานให้ความช่วยเหลือทางเทคนิคที่ติดตั้งสายสื่อสารโทรคมนาคมและอุปกรณ์ที่จำเป็นและจะต้องรับผิดชอบในการรักษาและการแก้ไขปัญหาอุปกรณ์และสาย คณะผู้บริหารและการสนับสนุนที่อินเตอร์เฟซกับผู้ป่วยและแพทย์ telemedicine หัวข้อสิ่งที่ควรได้รับการคุ้มครองในการฝึกอบรม telemedicine? แต่ละคนในทีม telemedicine จะต้องฝึกอบรม telemedicine ทั่วไปแล้วการฝึกอบรมเฉพาะที่เกี่ยวข้องมากขึ้นสอดคล้องกับความรับผิดชอบของตน ความกว้างและความลึกของการฝึกอบรมขึ้นอยู่กับบทบาทของพนักงานภายในโปรแกรม telemedicine ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการในการพัฒนาโปรแกรม telemedicine ของความรับผิดชอบ telemedicine เฉพาะควรจะระบุและได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งใหม่และ / หรือที่มีอยู่ กลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จการฝึกอบรมควรมีระดับความลึกที่จำเป็นสำหรับแต่ละตำแหน่ง โมดูลนี้รวมถึงทักษะและความรู้สำหรับเมทริกซ์ที่พบมากที่สุดในตำแหน่ง telemedicine โดยจะระบุทักษะที่สำคัญและพื้นที่ความรู้ที่ควรจะได้รับการคุ้มครองในโปรแกรมการฝึกอบรมสำหรับบทบาทร่วมกันในโปรแกรม telemedicine บางหัวข้อการฝึกอบรมที่สำคัญสำหรับการที่พบมากที่สุดบทบาท telemedicine อยู่ด้านล่าง: ผู้จัดการโครงการ Telemedicine และทีมพัฒนาฟังก์ชั่นข้ามหัวข้อการฝึกอบรม: ผลกระทบของการดำเนินงาน telemedicine องค์กร การวางแผนเชิงกลยุทธ์และการประยุกต์ใช้ telemedicine การเตรียมความพร้อมขององค์กร การจัดการโครงการสำหรับ telemedicine เทคโนโลยี Telemedicine การจัดการการเปลี่ยนแปลงองค์กร แบบจำลองทางธุรกิจและความยั่งยืน การชำระเงินคืน การพิจารณากฎหมายและกฎระเบียบ การแสดงการประเมินความต้องการ การพิจารณาทางคลินิก แชมป์การสร้างและทางคลินิกในการซื้อ ทำนายของความสำเร็จ การอ้างอิงการจัดตารางเวลาและการติดตาม หน้าที่และความรับผิดชอบ ความสำคัญของการประสานงานเว็บไซต์ Telemedicine บทบาทของผู้นำเสนอผู้ป่วย การเก็บรวบรวมข้อมูลและการรายงานการจัดการ การประเมินผลการทำงานของโปรแกรมและประสิทธิผล ผู้ป่วยพิธีกรหัวข้อการฝึกอบรม: บทบาทของพรีเซนเตอร์ของผู้ป่วยในผู้ป่วย telemedicine เข้าชม / มืออาชีพให้คำปรึกษา สถานการณ์ที่มีความเหมาะสมที่จะใช้เป็นพรีเซนเตอร์ของผู้ป่วยและเมื่อมันไม่เหมาะสม เยี่ยมชม / ปรึกษาโปรโตคอลจิสติกส์ โปรโตคอลทางคลินิก การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แจ้งผู้ป่วยเกี่ยวกับการรักษาความลับ telemedicine และความเป็นส่วนตัว การทำงานกับแพทย์ระยะไกล การสอบของผู้ป่วยโดยใช้ telemedicine อุปกรณ์ telemedicine และขอบเขตการดำเนินงาน การแก้ไขปัญหาขั้นพื้นฐานสำหรับการสื่อสารโทรคมนาคมและอุปกรณ์ การเก็บรวบรวมข้อมูลโปรแกรม แพทย์หัวข้อการฝึกอบรม: โปรโตคอลทางคลินิก การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว การแสดงการให้คำปรึกษา telemedicine บทบาทของผู้นำเสนอผู้ป่วยและวิธีการทำงานกับพิธีกร การใช้อุปกรณ์ telemedicine การใช้งานของอุปกรณ์ต่อพ่วง ประเด็นการกำกับดูแล - ชำนาญเหน็บแนมและอื่น ๆ ที่กำกับดูแล / ประเด็นทางกฎหมาย พนักงานคลินิกรับประโยชน์อย่างมากจากการมีปฏิสัมพันธ์แบบ peer-to-peer การทำงานกับแพทย์ที่มีอยู่แล้วทำ telemedicine ให้แพทย์มีโอกาสที่จะหารือเกี่ยวกับความกังวลทางคลินิกและการที่จะได้ยินจากเพื่อนร่วมงานที่ประสบความสำเร็จ นี้สามารถเป็นหนึ่งในเครื่องมือการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่มีโปรแกรม telemedicine ไอทีและการสนับสนุนด้านเทคนิคการฝึกอบรมพนักงานหัวข้อ: บทบาทของไอที​​และการสนับสนุนทางเทคนิคในความสำเร็จ telemedicine เทคโนโลยี Telemedicine และวิธีการใช้พวกเขา ปัจจัยพื้นฐานโทรคมนาคมและการประยุกต์ใช้ในการ telemedicine อุปกรณ์ชนิด อุปกรณ์และมาตรฐานวิดีโอ เลือกอุปกรณ์ การบำรุงรักษาอุปกรณ์ การแก้ไขปัญหา ข้อตกลงระดับบริการ

No comments:

Post a Comment