Thursday 10 August 2017

หนี้ ด้อย ลงทุน


บริหารการลงทุน: นูนเว้ากับกลยุทธ์ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทุกคนได้รับการพูดคุยเกี่ยวกับหุ้นบุริมสิทธิ์ GSE แรงผลักดันให้เรื่องนี้เป็นผลดีกว่าที่รายงานโดย Freddie Mac สัปดาห์ที่ผ่านมาที่พวกเขารายงานการจัดหาน้อยกว่า $ 150M การให้ลดลงกว่า 90% จากไตรมาสก่อนหน้า มีรสชาติต่างๆของทั้งสอง Fannie และ Freddie ตั้งค่ากับการซื้อขายตราสารที่มีสภาพคล่องมากขึ้นในพรีเมี่ยมเล็กน้อยกับคนอื่น ๆ (เช่นภาษาเงินปันผลบางมูลค่าที่ตราไว้ ฯลฯ มีผลของมัน) บางส่วนของเงินที่ฉลาดที่สุดในโลกมีความยาวมากการตั้งค่าของเฟรดดี้ในทางที่ใหญ่มากบนพื้นฐานความคิดและได้รับบางครั้ง ตอนนี้ผู้คนมากขึ้นมีการหยิบขึ้นมาความคิดและทำงานกับมัน (ซ้อน ๆ ) เพื่อนชี้​​นี้ออกมาให้ฉันในวันนี้และบางสิ่งบางอย่างที่ฉันพลาดสมบูรณ์: กองทุนมีความสุขมากที่สุดจะต้องมีการใช้ประโยชน์จากบางอย่างที่จะคว่ำใน GSE ที่ต้องการเพราะไม่เท่าเทียมผลตอบแทนที่มีขนาดใหญ่ดังนั้นหากเหตุการณ์บางอย่างเล่นออกผู้ที่ไม่ได้เล่นจะถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ในฝุ่นในแง่ของผลตอบแทน สมมติว่ากองทุนมีความสุขมีการจัดสรร 3% Freddie Mac และการตั้งค่าของหลักทรัพย์ที่มีการเรียกตัวกับ 100% ของเงินปันผล กองทุนที่ทำเพียง 30% + (สมมติว่า FMCKJs ซื้อ 2.5 สำหรับความเรียบง่าย) และคุณจะลากพวกเขาด้วยจำนวนเดียวกันถ้าคุณไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หลายคนวาดแนวระหว่างโป๊กเกอร์และการลงทุน นักลงทุนบางส่วนที่ดีนอกจากนี้ยังมีผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ดี (เดวิด Einhorn เป็นที่โดดเด่นที่สุด - ฉันยังคงเกลียดอีเอสพีลักษณะ Einhorn ในระหว่างการรายงานข่าวของบิ๊กหนึ่งสำหรับทัวร์นาเมนต์หนึ่งฝาก IE เขาควรจะได้รับเครดิตมากขึ้น.) โป๊กเกอร์เป็นเกมของการต่อรองและความคุ้มค่าคาดว่า คุณคำนวณราคาต่อรองหม้อคือการวางคุณกับโอกาสที่คุณมีดีที่สุดของมันไม่ได้เป็นเพียงการใช้บัตรในมือของคุณ แต่ยังการกระทำของผู้เล่นไปรอบ ๆ โต๊ะในมือปัจจุบันและมือเล่นก่อนหน้านี้ ผมเคยเล่นในเหตุการณ์ในก่อนหน้านี้ WSOP Moneymaker โพสต์และยินดีต้อนรับโอกาสที่ฉันจะได้รับในการเล่นโป๊กเกอร์ การลงทุนจะคล้ายกันในไม่มีของเราที่มีข้อมูลที่สมบูรณ์แบบ เราไม่ทราบว่าในอนาคต เราไม่ทราบว่าถ้าจะตี overcard ในแม่น้ำเมื่อคุณมีราชินีในหลุมช่องว่างบนกระดานและสองผู้เล่นหลวมติดรอบไม่มีเหตุผลตรรกะ แต่เราคำนวณค่าคาดว่าสถานการณ์ที่เป็นไปได้โดยใช้ประมาณการแบบอนุรักษ์นิยมและตรวจสอบว่าราคาปัจจุบันของการรักษาความปลอดภัยจะช่วยให้คุณขอบของความปลอดภัย หากกรณีที่เลวร้ายที่สุดของฉันข้อเสียคือ $ 20 มีมูลค่าที่คาดว่าจะ $ 40 และตราสารหนี้ด้อยคุณภาพมีการซื้อขายที่ $ 22 ผมคิดว่าการลงทุนที่คุณทำทุกวันนาน ความเสี่ยงที่ไม่สมมาตร / รายละเอียดการกลับมากับขอบของความปลอดภัยเป็นจอกศักดิ์สิทธิ์ - เหล่านี้เป็นเดิมพันที่ฉันทำในบัญชีส่วนบุคคลของฉันกับตำแหน่งที่มีความสุขเล็ก ๆ ที่มีเงินเหลือสำหรับผู้ถือหุ้นภายใต้ทุกสถานการณ์ ตำนานการลงทุนมักจะกล่าวถึงการเปลี่ยนแปลง Warren Buffett ทำจากไปจากเวลาของเขาที่เกรแฮมนิวแมนกับวอร์เรนบัฟเฟตที่เรารู้ในวันนี้ มันมักจะอ้างว่าสำนึกและใส่ของชาร์ลีมังเกอร์เกี่ยวกับประโยชน์ของ "ธุรกิจที่มีคุณภาพสูง" และธรรมชาติของพวกเขาในการสร้างทุนภายในขนาดใหญ่สำหรับผู้ถือหุ้นเป็นแตกต่างที่สำคัญ ผลเขาถูกแทนที่ด้วยการลงทุนก้นซิการ์ของเขาที่มีเดิมพันเว้าอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการลงทุนธุรกิจที่มีคุณภาพสูงที่มีความแน่นอนเดิมพันนูน ความยาว Freddie Mac ตั้งค่าเป็นเดิมพันนูน ฉันจะทำให้หลายหลายครั้งเงินของฉันสำหรับข้อเสียที่อาจเกิดขึ้น. (ฉันรู้ว่าคุณจะทำให้กรณีที่เส้นโค้งจริงควรจบด้วยเส้นแบนสำหรับมูลค่าที่ตราไว้ แต่ฉันสามารถมองเห็นสิ่งที่สถานการณ์จะได้รับน้อยบ้า) เป็นตราสารหนี้ที่มีความสุขมีความคล้ายคลึง ถ้าผมซื้อพันธบัตรที่ 20 เซ็นต์ดอลลาร์ที่เป็นข้อเสียของฉันคือ 20 คะแนนและมี upside ของฉันเป็นหลายหลายที่ และตัวอย่างที่มีชื่อเสียงมากที่สุด: เป็นความคุ้มครองระยะยาวในการซับไพรม์ใน 2006/2007 มากที่สุดก็เป็นเดิมพันนูน ความยาวของพันธบัตรที่ตราไว้เป็นตรงข้าม จะซื้อพันธบัตรที่ตราไว้ผมมีความเสี่ยงที่ 100 จุดและอาจลง 20 คะแนนขึ้นไป (ที่สูงขึ้นในจักรวาล IG เนื่องจากการส่งผลกระทบต่อระยะเวลา) คูปองอดีต ผลผลิตสูงเหตุผลที่ทำงานเป็นชั้นสินทรัพย์เป็นว่าอัตราการเริ่มต้นและคาดว่าอัตราการฟื้นตัวเมื่อเทียบกับคูปองผลผลิตและการแพร่กระจายทำให้ค่าที่คาดหวังในเชิงบวกในบางสถานการณ์ วานิลลาการควบรวมกิจการการลงทุน ARB จะคล้าย (ความเสี่ยงแบ่งการจัดการอัพไซด์ จำกัด ) และนั่นคือเหตุผลที่คุณจะเห็นบางส่วนของที่ดีที่สุดที่พวกตัวเลือกออกมียังทำดีที่สุดในการควบรวมกิจการ ARB (ตัวเลือกช่วยให้นักลงทุนที่จะเปลี่ยนเส้นโค้งเว้าเข้าโค้งนูนผ่านกลยุทธ์ต่างๆที่จะพยายาม การเล่น overbids หรือแบ่งการจัดการ)

No comments:

Post a Comment