Saturday 26 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย ema


20-%20NewsArticles/ImageHandler. ashx? Width=320Height=320HomeDirectory=%2fPortals%2f0%2fFileName=Images%2fEducation%2fD-blue-background-with-abstra. jpgPortalID=0q=1" /% หนึ่งสามารถประสบความสำเร็จแม้จะเก่งในการซื้อขายแลกเปลี่ยนสมบูรณ์ดีโดยใช้กลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายมาก ในขณะที่คุณจะเห็นการซื้อขายแลกเปลี่ยนไม่จำเป็นต้องเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนมากเกินไป (ไม่จรวดวิทยาศาสตร์ของตนและคุณไม่จำเป็นต้องเป็นไอน์สไตจะทำให้ชีวิตที่มัน) กำลังจะไปค้าทางเราผ่านสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคมปี 2014 ใช้เพียงหนึ่งตัวบ่งชี้ที่เรียบง่ายเป็นอันขาดเฉลี่ยย้ายที่พบบ่อย ดีดูว่าเราทำและไม่ได้มองไปข้างหน้า Im จะทำนายที่นี่ในวรรคที่สองที่ดีทำดีมาก ฉันไม่ได้ & ldquo; โกง & rdquo; และการตรวจสอบออกก่อนวิธีการที่ดีนี้จะทำงานเป็นอันขาดฉันกำลังก้าวออก แต่เพียงผู้เดียวในความเชื่อในหลักการซื้อขายที่ผมเชื่อมั่น "เทรดกลยุทธ์ง่ายทำงานได้ค่อนข้างเพียงพอที่จะให้ความสะดวกและน่าประทับใจค้ากำไร." นี่คือกลยุทธ์การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ง่ายมากที่ฉันมักจะใช้: กำลังจะค้าปิดแผนภูมิหนึ่งชั่วโมงและสัญญาณ / ไกค้าของเราเป็นไปได้ 50 EMA (เส้นสีน้ำเงินเข้มที่จะปรากฏบนแผนภูมิ & mdash เรา เคลื่อนชี้​​แจงเฉลี่ยให้น้ำหนักมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาข้อมูลค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายไม่; ในกรณีนี้ป่วยจะใช้ EMA & ldquo; ถ่วงน้ำหนักเพื่อปิด & rdquo;) นี่คือกฎที่เรียบง่ายของกลยุทธ์การซื้อขายของเรา: 1 เราจะซื้อในใกล้ชั่วโมงข้างต้น 50 EMA หรือขายบนด้านล่างใกล้ชั่วโมง 50 EMA เราจะไม่เข้าไปในตำแหน่งที่ถ้าใกล้ชั่วโมงกว่า 20 จุดที่ผ่านมา 50 EMA (ตัวอย่างเช่นถ้าราคาอยู่ที่ 20 จุดต่ำกว่า 50 EMA แต่แล้วได้ย้ายมากขึ้นในหนึ่งชั่วโมงที่จะปิด 80 จุดดังกล่าวข้างต้น 50 EMA เราจะไม่ใช้การค้าที่เป็นความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นจะมีขนาดใหญ่เกินไป) ระดับ 2 หยุดการสูญเสียครั้งแรกของเราจะเป็น 16 จุดไปทางด้านอื่น ๆ ของ EMA 50 หรือปิดรายชั่วโมง 11 pips กับด้านอื่น ๆ ของ EMA 50 (เช่นถ้าเราซื้อหรือใช้ตำแหน่งยาวครบวงจรครั้งแรกของเราจะเป็นจุดด้านล่าง 16 50 EMA ถ้าเราขายหรือรับตำแหน่งสั้น ๆ หยุดครั้งแรกของเราจะถูกวางไว้ 16 จุดดังกล่าวข้างต้น 50 EMA) ถ้าเราอยู่รอดสามเทียนลงไปในการค้าเราก็จะย้ายไปหยุด 10 จุด 6 จุดไปยังฝั่งตรงข้ามของ EMA 50 (ความคิดของฉันที่นี่คือ: เมื่อปิดการซื้อขายชาร์ตต่อชั่วโมงภายใน 3-4 ชั่วโมงของรายการของเราราคาที่ควรจะเป็นได้อย่างชัดเจนในความโปรดปราน & mdash ของเรานั่นคือในทางที่ดีเพียงพอในด้านบวกของ 50 EMA สำหรับเราเพื่อให้ เราไม่ควรเห็นอะไรมากขึ้นกว่าที่มีขนาดเล็กครอสโอเวอร์สั้น ๆ ของ EMA 50 กับตำแหน่งของเรา.) 3 เมื่อเรามี 50 จุดข้างหน้า (ผลกำไร) ในการค้าที่เราจะปิดหนึ่งในสามของตำแหน่งของเราช่วยให้ส่วนที่เหลืออีกสองในสามที่จะทำงานต่อไปด้วยการหยุด 49 จุดกลับมาจากกำไรที่ระดับ 50 จุด ในคำอื่น ๆ 1 จุดที่ดีกว่าระดับคุ้มทุนของราคารายการของเราเริ่มต้น ตัวอย่างเช่นซื้อที่ 0.7500; ที่ 0.7550, ขายทำกำไรในหนึ่งในสามของตำแหน่งเดิมของเราและย้ายหยุดของเราที่จะ 0.7501 4 เป้าหมายสองของเราที่จะใช้แสวงหาผลกำไรจะเป็น 80 จุด ที่เป้าหมายที่เราจะปิดครึ่งหนึ่งของตำแหน่งที่เหลืออยู่ของเราและย้ายหยุดของเราในรอบสุดท้ายที่สามของการค้าเดิมของเราให้อยู่ในระดับราคาที่เป็น 6 จุดกลับข้ามด้านอื่น ๆ ของ EMA 50 ที่หวังจะช่วยให้ห้องพักสำหรับ retracement ปานกลางจะใช้สถานที่โดยไม่หยุดเราออกก่อนที่จะก้าวหน้าราคาเป้าหมายกำไรสุดท้ายของเรา ถ้าเราจะหยุดการทำงานออกก็ควรจะยังคงอยู่ในระดับที่ทำกำไรได้เป็นอย่างดี (ราคาต้องย้าย 80 pips ในความโปรดปรานของเรา 50 EMA ควรจะได้ย้ายไปยังจุดที่แม้ 6 จุดกลับข้ามก็ยังคงเป็นระดับราคาที่ทำกำไรได้ในความสัมพันธ์ ที่รายการเดิมของเรา) 5 ที่สามและเป้าหมายสุดท้ายของเราที่จะใช้แสวงหาผลกำไรจะเป็น 100 จุด สิทธิทั้งหมดช่วยให้เพียงแค่เริ่มต้นวันที่ 1 เดือนตุลาคมและดูวิธีการที่เราทำ Im จะใส่กราฟรายชั่วโมงของ AUD / USD ที่นี่แล้วก็วิ่งลงการซื้อขายสำหรับคุณที่พวกเขาเล่นออก: 1 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่เราซื้อที่ 0.8733 ในหนึ่งชั่วโมงใกล้ข้างต้น 50 EMA (ทำเครื่องหมายโดยจำนวนสีน้ำเงินเข้ม & ldquo; 1 & rdquo; ด้านล่างเทียนที่เป็นอันขาดต่อจากนี้ไปแต่ละเหตุการณ์จะถูกทำเครื่องหมายจากจำนวนที่สอดคล้องกันที่วางอยู่ด้านล่าง เทียนที่กิจกรรมที่เกิดขึ้น) หยุดเริ่มต้นของเราคือ 0.8708 16 จุดต่ำกว่าระดับ EMA 50 ในเวลาที่เราเข้าสู่การค้า & mdash ของเราในกรณีนี้ระดับ EMA 50 ในช่วงเวลาของการค้าของเราเป็น 0.8724 2- ที่ 2 ตุลาคมเราตีเป้าหมายกำไรของเราเริ่มต้นของ 0.8783 (50 จุด) ใช้ผลกำไรในหนึ่งในสามของตำแหน่งของเราและย้ายหยุดของเราถึง 0.8734 1 pip ดีกว่าทำลายแม้ในจุดเริ่มต้นการค้าของเรา ให้สอดคล้องกับกฎระเบียบของกลยุทธ์ของเรา 3 ยังคงที่ 2 ตุลาคมเราตีเป้าหมายกำไรที่สองของเราของ 0.8813 (เพียง 3 จุดออกจากสิ่งที่เปิดออกมาเป็นระยะใกล้สูงเป็นอันขาด! จุดทำกำไรที่ดีงาม) ปิดที่สามของตำแหน่งของเราอีก และย้ายหยุดของเราในสามที่เหลืออยู่ของตำแหน่งของเราที่จะ 0.8751 4 เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่เราจะหยุดการทำงานออกจากตำแหน่งที่เหลืออยู่ของเราที่ 0.8767 (6 จุดด้านล่าง EMA 50 ในเวลานั้นเป็นอันขาดกำไร 33 จุดจากจุดเริ่มต้นการค้าของเรา 0.8733) เทียนนี้ยังเป็นทริกเกอร์สำหรับเราที่จะเข้าสู่การค้าในระยะสั้นเพราะมันปิดด้านหลังด้านล่าง 50 EMA ที่ 0.8763 มีครบวงจรเริ่มต้นที่ 0.8789 5 ที่ 3 ตุลาคมเราตีทั้ง 50 จุดและระดับกำไร 80 จุดของเราและเราย้ายหยุดของเราอย่างเหมาะสม 6 เทียนหนึ่งต่อมาเราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเรากำไร 100 pip และปิดที่เหลืออยู่ของการค้าของเรา (นี่ยังสิ้นสุดขึ้นเป็นจุดที่ดีงามเอากำไรเป็นด้านล่างจะออกมาเป็นเพียงแค่ประมาณ 20 จุดต่ำกว่าเป้าหมายกำไรที่สามของเรา.) 7 เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่เราป้อนยาวตำแหน่งใหม่ที่ 0.8728 ในชั่วโมงใกล้กลับมาข้างต้น EMA 50 ในที่สุดเราจะหยุดออกสำหรับการสูญเสีย 20 จุด ดังนั้นจับเราจะทำอย่างไร - เมื่อวันที่การค้าครั้งแรกของเราที่เราทำกำไรของ 50, 80, และ 33 จุดตามลำดับสามในสามของการค้าของเรา กำไรเฉลี่ยของเราต่อสามของตำแหน่งของเราเป็น 54 จุด - การค้าระหว่างสองเราตีทั้งสามเป้าหมายกำไรของ 50, 80, และ 100 จุด กำไรเฉลี่ยของเราต่อที่สามคือ 76 จุด - การค้าสามหยุดออกสำหรับการสูญเสีย 20 pip กับตำแหน่งรวม - โดยรวมแล้วสองสามคนออกจากการซื้อขายชนะกำไรสุทธิรวม 110 จุดในช่วงเวลาเจ็ดวัน ไม่เลวใช่มั้ย? ตอนนี้ผมแน่ใจว่าถ้าเราเล่นออกสำหรับเดือนหรือมากกว่านำพบการสูญเสียบางอย่างที่จะนำเราไปเล็กน้อยปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการปรับแต่งมันนิดเพื่อประสิทธิภาพที่ดีเป็นอันขาดหลังจากทั้งหมด thats วิธีการที่คุณปรับปรุงกลยุทธ์การซื้อขายของคุณ โดยการฝึกและการวิเคราะห์วิธีการที่คุณสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน แต่บรรทัดล่างคือ: บรรทัดล่างคือว่าประสบความสำเร็จในการซื้อขายแลกเปลี่ยนผลกำไรมากไม่จำเป็นต้องมีพวงของตัวชี้วัดทางเทคนิคที่ซับซ้อนหรือระบบการซื้อขายที่มีความซับซ้อนอย่างมากมาย ง่ายมากขั้นพื้นฐานกลยุทธ์การซื้อขายตรรกะมีประสบการณ์กับการจัดการเงินที่ดี (เพื่อลดความเสี่ยง) มีระเบียบวินัยที่เรียบง่ายและยึดมั่นในไม่กี่กฎซื้อขายพื้นฐานจะทำงานได้ดี ฉันพูดคุยที่อื่น และมักจะเกี่ยวกับความจริงที่ว่าความคิดทางด้านจิตใจของผู้ค้าที่ชนะที่ทำให้พวกเขาชนะผู้ค้าไม่บางวิธีการซื้อขายลับที่พวกเขามี บทความนี้แสดงให้เห็นถึงทฤษฎีที่ว่าหนึ่งมีกำไรสามารถทางการค้าในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนโดยใช้เพียงกลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายมาก

No comments:

Post a Comment